วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

นวัตกรรมในจุลชีววิทยา และ นวดแผนไทย สู่ ทรีทเม้นท์ระดับโลก

ทรีทเม้นท์ นวดสลายไขมัน กระชับสัดส่วน

1-2-slim


1 จัดระเบียบเซลล์ไขมันช่วยให้ไขมันที่มีโมเลกุลใหญ่แตกตัวเป็นโมเลกุลเล็กลงและการนวดช่วยกระตุ้นการทำงานระบบน้ำเหลือง ทำให้การเผาผลาญ ไขมันในขั้นตอนต่อไปได้อย่างสมบูรณ์

การนวดไล่ไขมันที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนัง จัดระเบียบไขมัน ทำไขมันโมเลกุลใหญ่แตกตัวเล็กลง เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันสะสมหรือน้ำหนักตัวมาก SlimSafe Lotion จะซึมเข้าในชั้นผิว อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยลดไขมันที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนัง ด้วยการทำให้ไขมันโมเลกุลใหญ่แตกตัวเล็กลง และกระตุ้นขบวนการการเผาผลาญพลังงานในขั้นต่อไปให้เร็วขึ้น เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาเฉพาะส่วน


2 เผาผลาญเซลล์ไขมันสารสกัดจากธรรมชาติ ชื่อ Super HiSol ใน Lotion จะกระตุ้นการเผาผลาญไขมันเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายเพิ่มอัตราการ Metabolism ของร่างกายเปรียบ เสมือนการ Passive Exercise หรือการออกกำลังกายทางอ้อม ส่งผลให้โมเลกุลของไขมันถูกนำไปใช้เป็นพลังงาน เกิดการใช้พลังงานจากไขมันส่วนเกินนั่นเอง
วิธีนี้จึงเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดที่สุด สามารถสลายไขมัน ลดน้ำหนักเฉพาะส่วนได้เร็วที่สุด ที่สำคัญ โลชั่นที่ใช้เป็นสารสกัดจากผลส้มแขก (ธรรมชาติ100%) จึงไม่มีอันตรายและโยโย่
ทรีทเมนท์ในชั้นที่2 นี้ยังช่วยทำให้ระบบ การไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลืองของคุณดีขึ้น ช่วยขับกรดไขมันที่ถูกสลายออก มาและส่งต่อไปยังอวัยวะภายใน เพื่อนำไปเผาผลาญ โดยกรดไขมันส่วนที่เหลือจะถูกขับออกทางระบบขับถ่าย นอกจากนี้ ทรีทเมนท์นี้ยังช่วยขับสารพิษ ออกจากร่างกายอีกด้วย จึงทำให้หลังการนวดคุณจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่น ช่วยให้สุขภาพของร่างกายโดยรวมดีขึ้น


3 กระชับกล้ามเนื้อขั้นตอนสุดท้ายนี้เป็นการนวดกระชับกล้ามเนื้อ ทำให้ได้รูปร่างกระชับสัดส่วนและสามารถลดปัญหา เซลล์ลูไลท์ที่สะสมได้เป็นอย่างดี


ใช้เทคนิค Relax Massage ที่ช่วยผ่อนคลาย และ นวดแบบไทย เพื่อช่วยกระชับเซลล์ทำให้สัดส่วนลดลง เป็นการจัดกรอบของรูปร่างให้กระชับได้รูปสวยงาม(Firm)นวดแบบไทย จึงเป็นเสมือนการอัดกระชับเซลล์ไขมันเดิม ให้กลายเป็นเซลกล้ามเนื้อ ทั้งยังทำให้สัดส่วนลดลง ช่วยจัดกรอบรูปร่างใหม่ กระชับผิวให้เต่งตึงและเนียนนุ่ม





ไขมัน จ๋า.. ลาก่อน อ่ะนะ บ๊ายบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น